• tiktok
94-96 Đường số 2 Cư xá Đô thành, P.4, Q.3
Phone: (8428) 38 329 429 | Phone: 0902 322 361
Lầu 4, 143 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1
Phone: 0945 864 466

Nhân Viên Tư Vấn – Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân Viên Tư Vấn – Dịch Vụ Khách Hàng 3

1. Mô tả công việc

– Hình thức làm việc : Nhân viên chính thức 
– Thời gian: Làm theo ca. Được nghỉ 1 ngày trong tuần

* Từ 13h30 – 22h: 2 người. Một người làm tại cơ sở Phạm Huy Thông, một người làm tại cơ sở Cư xá Đô Thành

* Từ 6h – 14h30: 2 người. Một người làm tại cơ sở Phạm Huy Thông, một người làm tại cơ sở Cư xá Đô Thành

  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng 
  • Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phát triển khách hàng mới
  • Đảm bảo doanh thu theo tháng, quý, và gia tăng doanh thu 
  • Đề xuất kiến nghị các chiến lược kinh doanh kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng
  • Nghe điện thoại, trả lời email, Facebook, 
  • Lập báo cáo tình hình kinh doanh hằng ngày cho trưởng bộ phận

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, du lịch, khách sạn
  • Ngoại hình dễ nhìn, thái độ thân thiện, vui vẻ, hòa nhã
  • Có khả năng giải quyết tình huống, chủ động trong công việc
  • Có ý thức phục vụ, làm hài lòng khách hàng. 
  • Biết lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt
  • Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel, và Internet
  • Trí nhớ tốt
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Kiên trì, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình 
  • Có khả năng sử dụng tốt công cụ Social Media là một lợi thế
  • Tiếng Anh là một lợi thế

3. Quyền lợi

  • Mức lương từ 5 triệu trở lên tùy năng lực (Lương Cơ bản + Hoa hồng Doanh số). Tổng thu nhập mỗi tháng từ 7 – 10 triệu đồng. 
  • Thưởng vào các dịp Lễ Tết. 
  • Du lịch hàng năm, party hàng quý 
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
  • Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, thân thiện
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm

4. Ứng tuyển

Yêu cầu hồ sơ:

  • CV
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

5. Thời gian và hình thức nộp hồ sơ – phỏng vấn

– Ứng viên vui lòng gửi Hồ sơ ứng viên vào email tuyendung.sgbd@gmail.com, tiêu đề ghi rõ “Tên Ứng viên _ SĐT_ Ứng tuyển vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng”.

Thời gian phỏng vấn:

– Lần 1: Ngày 19/11

– Lần 2: Sẽ phỏng vấn tiếp khi cần

Nếu bạn thích hãy share nó!

Sự kiện sắp diễn ra