94-96 Đường số 2 Cư xá Đô thành, Phường 4, Quận 3

(8428) 38 329 429

0902 322 361

85 Phạm Huy Thông, F7, Quận Gò Vấp, TP HCM

(8428) 3636.5202

0902 992 361

Nhân viên tư vấn – Dịch vụ khách hàng

1. Mô tả công việc

– Hình thức làm việc : Nhân viên chính thức 
– Thời gian: Làm theo ca. Được nghỉ 1 ngày trong tuần

* Từ 13h30 – 22h: 2 người. Một người làm tại cơ sở Phạm Huy Thông, một người làm tại cơ sở Cư xá Đô Thành

* Từ 6h – 14h30: 2 người. Một người làm tại cơ sở Phạm Huy Thông, một người làm tại cơ sở Cư xá Đô Thành
– Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng 
– Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phát triển khách hàng mới
– Đảm bảo doanh thu theo tháng, quý, và gia tăng doanh thu 
– Đề xuất kiến nghị các chiến lược kinh doanh kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng
– Nghe điện thoại, trả lời email, Facebook, 
– Lập báo cáo tình hình kinh doanh hằng ngày cho trưởng bộ phận

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, du lịch, khách sạn
– Ngoại hình dễ nhìn, thái độ thân thiện, vui vẻ, hòa nhã
– Có khả năng giải quyết tình huống, chủ động trong công việc
– Có ý thức phục vụ, làm hài lòng khách hàng. 
– Biết lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt
– Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel, và Internet
– Trí nhớ tốt
– Chịu được áp lực cao trong công việc
– Kiên trì, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình 
– Có khả năng sử dụng tốt công cụ Social Media là một lợi thế

– Tiếng Anh là một lợi thế

3. Quyền lợi

– Mức lương từ 5 triệu trở lên tùy năng lực (Lương Cơ bản + Hoa hồng Doanh số). Tổng thu nhập mỗi tháng từ 7 – 10 triệu đồng. 
– Thưởng vào các dịp Lễ Tết. 
– Du lịch hàng năm, party hàng quý 
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
– Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, thân thiện
– Nghỉ phép 12 ngày/năm

4. Ứng tuyển

Yêu cầu hồ sơ:

– CV
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

5. Thời gian và hình thức nộp hồ sơ – phỏng vấn

– Ứng viên vui lòng gửi Hồ sơ ứng viên vào email tuyendung.sgbd@gmail.com, tiêu đề ghi rõ “Tên Ứng viên _ SĐT_ Ứng tuyển vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng”.

Thời gian phỏng vấn:

– Lần 1: Ngày 19/11

– Lần 2: Sẽ phỏng vấn tiếp khi cần

Nếu bạn thích hãy share nó!